Tìm hiểu về các loại dao phay và ứng dụng của chúng ?

Dao phay được chia thành nhiều loại, tùy theo mục đích sử dụng người mua phải chọn những loại dao phù hợp với vật liệu mình đang cắt. Sau đây là những loại dao phay thường được sử dụng trong gia công cùng tham khảo nhé:

Dao phay mặt đầu: Facemilling

Dao phay ngón:Endmill

Dao phay trụ bo: Bull Nose Mill

Dao phay cầu: Ball Nose Mill

Dao phay dạng insert

Ứng dụng chính của các loại dao phay

Những lưu ý khi sử phay kim loại:

+ Cần xác định độ cứng kim loại vật thể cần phay hinh dáng sản phẩm theo bản mô tả chi tiết trong bản vẻ

+ Cần tra dao phay và cán dao chính xác ốc dao phay xiếc chặt giữ phay 1 cách an toàn tránh rớt dao phay vì khi mẻ làm ảnh hưởng đến sản phẩm

+ Xác định góc cũng như độ nghiêng dao phay ăn mòn từ từ và đều tránh tình trạng không chỉnh góc và áp dụng liền dể gây biến dạng sản phẩm hoặc hư cả dao và cán dao.

+ Khi xuất hiện các phần 3 giớ thì chúng ta cần dao cạo 3 giớ không được dùng phay lại vì sẽ làm sai độ chính xác sản phẩm.

+ Phay rãnh sâu 1cm xoắn theo góc 60 độ thì chúng ta nên thực hiện đúng và từ từ lần thứ nhất ta phay 0.5cm theo góc 60độ lần 2 thự hiện lại ty quá trình thực hiện hơn dài nhưng cái độ mịn sản phẩm nó đẹp và nó chính xác hơn sau đó dùng dao cạo 3 giớ dính lại cạo hẹ chú ý đến bảo vệ tay là sự cần thiết.

Qua bài viết trên mình đã chia sẻ cho các bạn về những động cơ dẫn động các trụ để chế máy gia công CNC. Hy vọng qua bài viết của mình các bạn sẽ biết thêm thông tin hữu ích này. Các bạn nếu có thắc mắc hay cần thêm thông tin gì có thể comment dưới bài viết hoặc nếu các bạn có nhu cầu cần thay mới hay đầu tư thêm các vật tư và linh kiện chi tiết máy cho máy cắt dây CNC dây để máy được hoạt động tốt hơn thì hãy liên hệ với công ty của mình nhé. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối dao cụ cắt gọt cơ khí, dây cắt và linh phụ kiện cho máy cắt dây CNC dây EDM/ molipden, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Khi đến với chúng tôi, đặc biệt quý khách sẽ được tư vấn chu đáo tận tình, giải quyết những vướng mắc băn khoăn, giảm thiểu được chi phí đầu tư, đạt được hiệu quả cao nhất.

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

Dịch vụ giao hàng tận nơi và nhanh chóng

Hậu mãi tốt

Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng.