TỔNG HỢP KINH NGHIỆP CHỌN MUA VÍT ME SAO CHO PHÙ HỢP

Vitme là một phần phụ kiện của các loại máy móc. Chúng giúp kết dính các linh kiện khác lại với nhau. Từ đó giúp cho toàn bộ hệ thống máy móc được hoạt động trơn tru đúng với chức năng của mình hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các loại vít me ngày càng nhiều. Nguồn gốc xuất xứ, giá cả, độ bền, chất lượng, mức độ cũ mới… Các yếu tố này nếu là người dùng còn ít kinh nghiệm chọn mua vitme thì khó có thể tìm được một thiết bị có chất lượng. Và cũng cũng là lý do mà chúng ta nên đọc bài viết này trước khi chọn mua sản phẩm.

Một số loại vitme

Một số loại vitme

1. Xác định nhu cầu sử dụng vitme

Mỗi mọi người tìm mua vít me đều có những ý định khác nhau. Chủ yếu là dùng cho máy móc mà mình đang sử dụng. Vì vậy mà sản phẩm vít me bi khác đa dạng. Nó có thể là độ dài 70, 100 hay 115cm, phi 16 bước 2, phi 12… với các kí hiệu như C5, C7. Chỉ có những người đã từng sử dụng loại thiết bị này thì mới có thể hình dung cụ thể. Mỗi loại sẽ mang những tính năng nổi bật.

Chính vì thế mà kinh nghiệm chọn mua vitme đó chính là cần phải xác định nhu cầu mua vít me của mình dùng vào việc gì. Từ đó sẽ dễ chọn mua sản phẩm cụ thể hơn. Ví dụ nếu cần loại vít me khi dốc ngược đầu xuống thì chúng sẽ tự động chảy xuống thì nên chọn cơ cấp chính xác C7. Và C7 là sự lựa chọn tốt nhất cho lĩnh vực quảng cáo và điêu khắc gỗ. Còn nếu chỉ dùng xoay, không cần lắc nghiêng ngửa thì có thể dùng C5.

2. Quan sát tổng quát vitme từ bên ngoài

Cần quan sát Vitme trước khi mua

Cần quan sát Vitme trước khi mua

Khi chọn mua vít me thì cần phải quan sát phần bên ngoài của sản phẩm. Đây là việc nên làm để xác định chất lượng từ mắt thường. Và việc làm này cũng sẽ giúp chúng ta tránh được tình trạng mua nhầm hàng đã sử dụng nhưng lại có giá của đồ mới. Trừ trường hợp chính chúng ta chọn mua hàng đã qua sử dụng. Tuy nhiên, nếu có thể thì nên chọn mua vít me mới để mang lại hiệu quả cao nhất khi dùng.

Các sản phẩm mới bao giờ cũng có bao bì đóng gói rõ ràng. Nhất là phần các đường răng vẫn còn nguyên vẹn. Chúng ta có thể dùng tay để cảm nhận độ sần sùi. Nếu là hàng đã qua sử dụng thì sẽ có sự trơn láng và mịn tay. Và hai sản phẩm này sẽ đem lại kết quả khác nhau khi lắp đặt vào hệ thống máy móc.

3. Tìm mua vitme từ hãng sản xuất uy tín

Hiện nay, có không ít các thương hiệu sản xuất vít me được bán tại thị trường trong nước. Chủ yếu là Đài Loan, Trung Quốc là nhiều nhất. Nhưng cái quan trọng là chúng ta phải tìm mua vitme của hãng sản xuất có uy tín. Sự kinh nghiệm lâu năm cùng với độ tin cậy của mọi đối tượng người dùng là cơ sở chắc chắn để chúng ta tìm mua các sản phẩm có chất lượng tốt.

Theo khảo sát của nhiều người dùng hiện nay thì gần đây, các hãng sản xuất vitme như Gten, NSK, THK… khá được lòng khách hàng. Không chỉ là chất lượng mà còn là giá bán cho người tiêu dùng vô cùng hợp lý. Hơn nữa, sự đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ đã đáp ứng tốt và chu đáo mọi nhu cầu của người dùng.

4. Hỏi xem chính sách bán hàng có hợp lý không?

Chính sách bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp làm tăng niềm tin của người dùng. Các quy định này có thể do trực tiếp nhà sản xuất đề ra. Hoặc cũng có thể do địa chỉ cửa hàng mua bán đưa ra. Chúng ta cần phải chú ý và hỏi rõ để đảm bảo quyền lợi của mình một cách tốt nhất.

Với sản phẩm vít me thì cần phải có thời gian bảo hành. Bên cạnh đó là chính sách đổi trả nếu không sử dụng được, hay chọn mua sai thông số. Bởi hai vấn đề này đa phần người dùng rất dễ mắc phải. Nếu là vitme có chất lượng tốt thì chắc chắn không lo ngại về bảo hành. Và phần đổi trả sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn khi chọn mua vit me mới thay thế cho vít me đã hư hỏng. 

5. Tìm cửa hàng cung cấp vitme đáng tin cậy

Và kinh nghiệm cuối cùng giúp chúng ta yên tâm khi chọn mua vitme đó chính là địa chỉ bán. Một cửa hàng cung cấp vít me đáng tin cậy là địa chỉ nên tìm đến. Và nó đã được rất nhiều khách hàng đánh giá và thực nghiệm kết quả sau cùng. Đảm bảo chúng ta sẽ được hài lòng khi đến đây.

Một cửa hàng chuyên về các sản phẩm liên quan đến cơ khí, kỹ thuật máy móc. Với sự dày dặn của đội ngũ nhân viên luôn túc trực sẽ giúp mọi khách hàng tìm đúng sản phẩm mình cần trong thời gian sớm nhất. Cùng với đó là chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, cam kết chất lượng, bán đúng giá là điều hoàn toàn có lợi cho người tiêu dùng.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau: 

– Hotline: 0384 393 888

– Email: linhkienvanthai@gmail.com

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàn gmà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2u, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JUARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầ vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng.